Rain International Việt Nam

Dinh dưỡng hạt giống là gì?

Dinh dưỡng hạt giống là gì?

Mục lục

Các loại hạt mang đến những giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy mà hiện nay lượng người sử dụng ngày càng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu dinh dưỡng hạt giống là gì nhé!

Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu thực phẩm ngày càng cao. Tuy nhiên, vấn nạn thực phẩm bẩn, nguyên liệu bẩn hiện đang khiến người tiêu dùng hoang mang. Do đó, những sản phẩm dinh dưỡng làm từ các loại hạt đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu dinh dưỡng hạt giống là gì và loại hạt giống nào đang được tin dùng nhiều hiện nay nhé!

Dinh dưỡng hạt giống là gì?

Hiện nay, vấn nạn thực phẩm bẩn luôn khiến mọi người cảm thấy hoang mang và lo sợ. Những đồ ăn, nước uống đều có thể làm giả. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại hạt vô cùng cao
Hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại hạt vô cùng cao

Dinh dưỡng từ hạt giống là gì? Hiểu nôm na đó chính là những hàm lượng chất dinh dưỡng được lấy từ các loại hạt. Có thể thấy, những loại hạt luôn mang đến những giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Và quan trọng hơn là những thực phẩm làm từ các loại hạt đều tốt cho sức khỏe.

Chính vì các loại thực phẩm bẩn ngày một phổ biến nên mọi người đã quay về với việc tự làm những đồ ăn, thức uống cho bản thân và gia đình. Các loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao, nguồn chất xơ dồi dào, nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa các chất béo không lành mạnh, không có dầu không bão hòa… Vì vậy, sử dụng thực phẩm làm từ hạt sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt.

Có những loại hạt giống nào?

Trong các loại hạt đều chứa hàm lượng chất dinh dưỡng, chất xơ vô cùng cao và tốt cho sức khỏe con người. Hiện nay có rất nhiều loại hạt mà con người sử dụng để làm đồ ăn, nước uống như:

–         Đậu phộng

–         Hạt lanh

–         Hạt mắc ca

–         Hạt óc chó

–         Hạt gai dầu

–         Hạt đỗ

–         Hạt vừng

–         Hạt giống cây thì là đen…

Các loại hạt phổ biến hiện nay
Các loại hạt phổ biến hiện nay

Có thể nói, hiện nay có vô vàn các loại hạt khác nhau. Dinh dưỡng hạt giống từ đó cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, tựu chung lại dinh dưỡng từ các loại hạt có lợi ích vô cùng tốt với sức khỏe con người. Hiện nay, có một loại hạt đang được nhiều người tìm kiếm và sử dụng, đó chính là hạt giống cây thì là đen. Hãy cùng tìm hiểu về loại hạt quý báu này nhé!

Hạt giống cây thì là đen – Phương thuốc cho mọi loại bệnh tật

Có rất nhiều loại hạt được sử dụng và nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang nổi lên hạt giống từ cây thì là đen. Hạt giống cây thì là đen có chứa hợp chất thymoquinone. Đây được coi là một hợp chất tuyệt vời trong việc chống và phòng ngừa bệnh ung thư.

Hạt giống từ cây thì là đen
Hạt giống từ cây thì là đen

Không chỉ vậy, hạt giống cây thì là đen được coi như là một loại kháng sinh tự nhiên được sử dụng để chữa trị các loại bệnh như: Bệnh tiêu hóa, bệnh ung thư, các loại bệnh về gan, tuyến tụy, bệnh tiểu đường, bệnh viêm mãn tính, bệnh tim mạch, bệnh thận, bệnh về nội tiết…

Hạt giống cây thì là đen không chỉ là một phương thuốc quý báu mà chúng còn được sử dụng để làm đẹp. Từ thời xa xưa dầu của hạt thì là đen đã được sử dụng để làm bóng cho móng tay và tóc.


Sản phẩm Rain Soul

Ngoài việc sử dụng trực tiếp thì hiện nay, các loại thực phẩm chiết xuất từ hạt giống cây thì là đen đang được nhiều người tìm mua và sử dụng. Có thể kể tới sản phẩm hạt giống cây thì là đen Rain Soul. Đây là dòng sản phẩm Whole Food được làm hoàn toàn từ ba loại hạt giống quý báu: Hạt giống cây thì là đen, hạt nho trắng và hạt mâm xôi đen.

Rain Soul vì vậy mà sở hữu hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao. Chứa đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cùng như các amino axit có lợi cho cơ thể, Rain Soul đã trở thành một loại thực phẩm quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống.

Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.